QUY TRÌNH CẮT KHUÔN QUAY VẬT LIỆU

Với khả năng cắt khuôn quay của chúng tôi, có thể tạo ra các ứng dụng phù hợp với thông số kỹ thuật thiết kế chính xác của các sản phẩm được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp . Chuyển đổi quay cung cấp các giải pháp cắt bế định hình vượt trội cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chuyển đổi quay là một quy trình sản xuất cực kỳ chính xác và có giá trị cao, mang lại kết quả đặc biệt trong một khoảng thời gian ngắn. Máy khuôn quay của chúng tôi được sử dụng để cắt theo thông số kỹ thuật chính xác của ứng dụng của bạn.

Việc tạo các sản phẩm khuôn và cắt khuôn quay được điều khiển thông qua quy trình sử dụng khuôn hình trụ tạo ra các vết cắt bằng cách tác động lên một trục đe cứng. Các máy cắt bế được điều khiển bởi động cơ servo cho phép điều khiển cắt bế chính xác và đăng ký các bộ phận. Thông qua quy trình này, vật liệu cắt theo khuôn quay được cấp liệu từ các trục quay chưa quấn và sau đó được cắt theo khuôn và quấn lại hoặc được cung cấp theo quy định.

Để cung cấp thời gian quay vòng nhanh hơn nữa, nhiều vật liệu có thể được ghép lại với nhau bằng chất kết dính cắt theo khuôn, tạo ra các bộ phận có thể được cung cấp trên lớp lót. Quá trình này tạo ra các miếng đệm cắt khuôn quay tiết kiệm, hiệu quả và đáng tin cậy.

VẬT LIỆU CẮT KHUÔN QUAY PHỔ BIẾN

Tại Huatech vina, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn vật liệu cho quy trình cắt khuôn quay của mình. Cho dù cắt bế quay của bạn yêu cầu bọt cắt bế, vật liệu cách nhiệt , vật liệu đệm nhiệt làm kín bằng cao su hay một loại vật liệu cụ thể khác, thì cắt bế quay là cách hiệu quả nhất để sản xuất những gì bạn cần. Cắt theo khuôn quay cung cấp độ chính xác vượt trội cho cả những bộ phận phức tạp nhất và khả năng lặp lại hoàn hảo từ chi tiết đầu tiên đến chi tiết cuối cùng. Tính linh hoạt của cắt bế quay cho phép nhiều loại vật liệu khác nhau được cắt thành nhiều dạng khác nhau bằng quy trình cắt bế chính xác, bao gồm:
* Nhựa
* Cao su
* Vật liệu kết dính
* Xốp Bọt
* Tấm than chì
* Màng, Giấy
* Nỉ, vải
Quy trình cắt bế quay cũng giúp dễ dàng tạo các thành phần cắt bế tùy chỉnh với các lớp, tính năng và hình dạng phức tạp.

ƯU ĐIỂM CẮT VÀ CHUYỂN ĐỔI KHUÔN QUAY

Cắt bế tùy chỉnh mang lại mức độ đồng nhất chưa từng có, tạo ra sản phẩm cuối cùng cực kỳ độc đáo. Một số lợi ích trực tiếp của việc cắt bế bao gồm:
– Cắt sản phẩm 
– Tạo ra ít phế phẩm hơn so với các phương pháp tương đương khác
– Dung sai thấp, cắt chính xác
– Thời gian quay vòng nhanh
– Các dự án có khối lượng lớn cắt giảm nhất quán
Sản phẩm có kích thước nhỏ hơn
– Dự án nhiều quy trình
– Cắt bế vật liệu trên một lớp lót

maxresdefault

Tại Huatech vina, chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên tiến và sáng tạo nhất cho nhu cầu dự án của bạn. Liên hệ với Huatech Vina ngay hôm nay để biết thêm thông tin về cắt bế quay của chúng tôi hoặc các cách tùy chỉnh mà chúng tôi có thể gia tăng giá trị cho dự án của bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *