DỊCH VỤ IN ẤN & NHÃN DÁN TÙY CHỈNH

Huatech vina là nhà sản xuất vật liệu cắt bế chất lượng cao hàng đầu. Cắt theo khuôn thường nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các loại quy trình cắt thông thường khác. Chúng tôi cố gắng đạt được dung sai tối thiểu trên các kích thước quan trọng bằng cách sử dụng khuôn cắt theo quy tắc thép. Mỗi phần khuôn cắt được sản xuất theo thông số kỹ thuật chính xác của bạn.
 Chúng tôi sản xuất các bộ phận cắt theo khuôn tùy chỉnh với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau từ nhiều loại vật liệu bao gồm polycacbonat, polyester và vật liệu đệm xốp…

Dịch vụ in kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp các tùy chọn tốt nhất cho các lệnh in ngắn hạn hoặc số lượng ít. Dịch vụ in kỹ thuật số định dạng rộng của chúng tôi được sử dụng để tạo biểu ngữ, nhãn và đồ họa . Dịch vụ in kỹ thuật số của chúng tôi cung cấp cho bạn độ phân giải cao và màu sắc sống động, sử dụng nhiều loại vật liệu bao gồm nhựa, polycacbonat, polyeste, kim loại và nhiều vật liệu khác. Độ bền của các sản phẩm in lụa làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho nhiều ứng dụng và môi trường. Độ rõ nét của hình ảnh và màu sắc phong phú vượt trội so với các hình thức in khác. Chúng tôi có thể in trên bề mặt phẳng và các bộ phận ba chiều. Chúng tôi cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay để đáp ứng nhu cầu in đồ họa tùy chỉnh của bạn.

Huatech vina cung cấp dịch vụ cán màng để bảo vệ và tăng độ bền cho vật liệu in của bạn. Khả năng cán màng của chúng tôi cũng cho phép thêm chất kết dính tùy chỉnh vào lớp phủ, miếng đệm và vật liệu che chắn.

Nhóm thiết kế đồ họa của chúng tôi có thể biến nhãn hiệu hoặc lớp phủ đồ họa của bạn từ ý tưởng thành sản phẩm hoàn chỉnh. Nhiều khách hàng cung cấp nghệ thuật của riêng họ cho chúng tôi. Nếu bạn không chắc chắn về loại hình nghệ thuật cần thiết, vui lòng gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *