CÁN MÀNG NHIỀU LỚP



CÁN MÀNG NHIỀU LỚP

Cán màng cho phép kết hợp các vật liệu tương tự hoặc khác nhau, ở dạng cuộn hoặc tấm, để tạo nên một cấu trúc sản phẩm duy nhất. Chúng tôi cũng cung cấp các loại cán nhiều lớp mà sau đó có thể được cắt theo khuôn, rạch hoặc tạo thành tấm để dễ sử dụng.
Chúng tôi có thể sử dụng máy ép màng rộng tiêu chuẩn hoặc chúng tôi có thể ép trực tiếp trên máy ép quay của mình để kiểm soát tốt hơn và dung sai chặt chẽ hơn.

Dịch vụ cán bao gồm:
Lớp phủ cho phim, giấy bạc, bọt, vải và giấy
Cán nhiều lớp vật liệu, chất kết dính và lớp lót giải phóng
Độ bám dính thấp, chất kết dính tạm thời và lớp phủ kết dính
Chất kết dính vĩnh viễn
Lớp phủ kết dính cho hàng dệt và không dệt

Khả năng bao gồm:
Nhiều chiều rộng lớp phủ
Nhiều độ dày
Nhiều độ nhớt kết dính
Nhiều chiều rộng lên đến 62 inch
Xử lý cuộn

Huatech vina  sở hữu một số máy ép màng có thể ép các chất nền rộng tới 62 inch bằng cách sử dụng một trong hai hoặc cả quy trình cán nóng và/hoặc cán nguội. Chúng tôi cũng có thể cán mỏng các vật liệu một cách tiết kiệm bằng cách sử dụng nhiều loại máy ép quay có con lăn gia nhiệt.
Chúng tôi sử dụng khe hở cuộn nip để kết hợp nhiệt vào quy trình cán màng. Cuộn nip cho phép cán các sản phẩm có độ dày khác nhau. Hệ thống sưởi hiện đại này đảm bảo một liên kết nhất quán 

Ngoài ra, Chúng tôi sở hữu hai và ba trạm tua lại cuộn và giá đỡ. Khi được kết hợp với bộ đếm được lập trình, thước đo chính xác sẽ được đưa vào mỗi cuộn. Khi khả năng cán màng được kết hợp với các dịch vụ cắt bế chính xác và kiến thức về ứng dụng chất kết dính, chúng tôi đóng vai trò là giải pháp một cửa cho các vấn đề về ứng dụng chất kết dính

Cán màng nhiều lớp là kỹ thuật/quá trình kết hợp nhiều lớp vật liệu để đạt được độ bền, độ ổn định, khả năng cách âm, hình thức được cải thiện hoặc đạt được các đặc tính bổ sung không có ở các vật liệu khác nhau.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *