Hàng Không Vũ Trụ

Giải pháp băng hàng không vũ trụ

Huatech vina hiểu bản chất quan trọng của hiệu suất, độ tin cậy và sự phù hợp với thông số kỹ thuật khi làm việc với băng dính trong ngành hàng không vũ trụ và quốc phòng. Cho dù dành cho thương mại, tư nhân, công ty hay quốc phòng, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất và ngoại thất cũng như các bộ phận cắt khuôn đáp ứng các yêu cầu OEM, Quân sự và MRO với Chất kết dính MIL-Spec và được sử dụng trong các giai đoạn sản xuất, tân trang và bảo trì máy bay khác nhau .

Ngành hàng không vũ trụ đòi hỏi các vật liệu kỹ thuật có hiệu suất cao nhất, đáng tin cậy nhất để bảo vệ các tổ hợp điện tử của họ.
Các ứng dụng hàng không vũ trụ thường có dung sai cao và đòi hỏi độ hoàn thiện cao.Các vật liệu thường được sử dụng có hiệu suất cao trong phạm vi của chúng do môi trường đòi hỏi khắt khe của các ứng dụng Máy bay.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và dịch vụ chất lượng cao cho lĩnh vực Hàng không vũ trụ.

Các ứng dụng bao gồm liên kết composite, tân trang nội thất, bảo vệ bề mặt, che phủ nhiệt độ cao, rào cản độ ẩm, sơn, và tước và quản lý nhiệt.
Huatech vina cung cấp chất kết dính, băng, phim, bọt và các vật liệu kỹ thuật khác từ các nhà sản xuất chất lượng cao trên toàn cầu. Các kỹ sư của Huatech vina sẽ giúp bạn tìm tài liệu tốt nhất cho ứng dụng của mình và hiểu rằng có thể cần có các chứng chỉ và báo cáo thử nghiệm để hoàn thành các yêu cầu về tài liệu của bạn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cắt bế chính xác tùy chỉnh để giúp lắp ráp và tiết kiệm chi phí.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *